วิธีแก้ปัญหาต่างๆ PES 2013

ส่วนมากปัญหาของ pes 2013 คือ ชุดเป็นสีฟ้า รองเท้าเป็นสีดำ
 

วิธีแก้คือเช็คดูว่าตอนที่คุณลงแพทนั้นได้ปิดแอนตี้ไวรัสหรือยัง บางทีอาจจะปิด แต่พอมาเปิดอีกที มันอาจจะแอบกินไฟล์เราไปโดนที่เราไม่รู้ตัวก็ได้ ดังนั้น เอาให้ชัวร์ๆ เลยก็คือไปตั้งค่าโปรแกรมแอนตี้ไวรัสให้ยกเว้นไฟล์เกมเราครับ
ถ้ายังไม่หายก็ลงแพทอัพเดทครับ http://pesinthailand.blogspot.com/2014/04/pesedit-patch-60-patch.html

12 ความคิดเห็น:

  1. ผมเล่นมาสเตอร์ลีคครับ พอเล่นไปถึงการแข่ง ยูฟ่า ยูโรปาลีค เกิดอาการเด้งอะครับ ผมต้องทำยังไงอะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ได้ลงของเสริมอะไรรึป่าวครับ

      ลบ
    2. ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะครับ นอกจากที่ผมกล่าวคือมาสเตอร์ลีคครับ พอเล่นไปถึงการแข่ง ยูฟ่า ยูโรปาลีค เกิดอาการเด้งอะครับ

      ลบ
    3. ลองลงแพทอัพเดทยังครับ

      ลบ
    4. ลงแล้วครับ 6.0 ใช่ไหมครับ มันเด้งขึ้นมา แล้วก็ให้คลิก Close programs อะครับ

      แต่ ผม ไปลองอย่างนึงครับ ผม ลองสร้างมาสเตอร์ ลีคใหม่ แล้วข้ามวันที่ต้องแข่ง ยูโรปาร์ ลีค ไปมันก็ไม่มีปัญหา ครับ
      แต่ก็อีกหละครับ พอถึงวันที่ต้องแข้งยูโรปาร์ ลีค อีกมันก็เด้งอีกครับ Close Program เดียวผมส่งรูปให้ดูครับ

      ลบ
  2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  3. ติดตั้งไม่ได้ครับ ไม่ว่าจะเป็น autorun.exe , set up.exe ใช้วินโดว์ xp ครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ

    ตอบลบ
  4. ลงแพทแล้วเล่นได้ แต่หน้านักเตะไม่ครบครับ ช่วยที

    ตอบลบ
  5. เข้า edit ไม่ได้อะคับ

    ตอบลบ
  6. ผมโหลดถึง Part ที่ 16 แล้วกดโหลดต่อไม่ได้มันบอกต้องใช้ (พรีเมี่ยม)-หมายถึงอาไรต้องทำยังไงเหรอคับ

    ตอบลบ